Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Khoa Nông Học tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên K55 ngành Khoa học cây trồng và Nông nghiệp công nghệ cao

20/09/2023 00:00 - Xem: 400
Ngày 17/9/2023, Khoa Nông học tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên K55 tại Phòng họp khoa. Tới dự buổi gặp mặt có TS. Dương Trung Dũng – Phó trưởng khoa, phụ trách khoa, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo – Giám đốc trung tâm Đào tạo và phát triển quốc tế (ITC) cùng các thầy cô là quản lý bộ môn, trợ lý giáo vụ và giáo viên chủ nhiệm.

Sau lời phát biểu chào mừng và giới thiệu của BCN Khoa là những chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội đi thực tập nghề và làm việc tại nước ngoài của cô Hoàng Thị Bích Thảo. Tại buổi gặp mặt, tất cả các tân sinh viên đều bày tỏ nguyện vọng và mục tiêu phấn đấu của mình, trong đó hầu hết các em rất quan tâm, mong muốn được đi thực tập nghề, học tập và trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài. Sau khi được lắng nghe và định hướng kế hoạch học tập, các tân sinh viên hào hứng và thấy rõ mục tiêu của mình hơn.

 Trong không khí buổi gặp mặt thân tình, các tiết mục giao lưu văn nghệ của Đoàn Thanh niên tổ chức đã mang đến không khí tươi vui, trẻ trung, năng động của các bạn trẻ, với sự góp mặt của anh chị sinh viên khóa trước và cả các hạt nhân văn nghệ khóa mới K55. Thêm vào đó là một số trò chơi, liên hoan nhỏ, nhằm gắn kết cho các em tân sinh viên trong những ngày đầu gặp gỡ.

Buổi gặp mặt diễn ra thật vui vẻ và ý nghĩa góp phần giúp các em tân sinh viên hiểu biết, có định hướng đúng, yên tâm và có động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện để đạt mục tiêu đề ra.

 

Tin bài: Lê Thị Kiều Oanh – BM BVTV

BÀI VIẾT LIÊN QUAN