Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Kỉ niệm “20 năm Hội ngộ và Tri ân” của Khóa 31 Trồng trọt (1999-2003)

15/08/2023 10:00 - Xem: 320
20 năm là khoảng thời gian không ngắn nhưng cũng chưa đủ dài. Ấy vậy mà các bạn gặp nhau đôi khi thoáng một phút ngập ngừng mới nhận ra nhau. Thời gian đã đưa tuổi đôi mươi của các bạn về với quá khứ và mang đến cho các bạn một tuổi trưởng thành hơn. Và ngày 13 tháng 8 năm 2023, tại hội trường A4 nhà trung tâm Đại học Nông Lâm, tập thể K31 Trồng trọt đã long trọng tổ chức ngày họp mặt “20 năm Hội ngộ và Tri ân” để ôn lại kỉ niệm thời cắp sách tới trường và gửi lời tri ân tới thầy cô giáo.

Đến dự với buổi lễ có các thầy giáo trong BGH nhà trường và các thầy giáo, cô giáo nguyên là giảng viên Khoa Trồng trọt (nay là Khoa Nông học) và toàn thể các bạn cựu sinh viên K31 Trồng trọt. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, hạnh phúc, tràn ngập yêu thương khi các bạn gặp lại những người bạn cùng ghế, cùng lớp, cùng trường và gặp lại thầy giáo, cô giáo đã từng dạy dỗ và dìu dắt các bạn từ khi còn trên ghế nhà trường và chắp cánh cho sự trưởng thành hôm nay.

Với tập thể K31 Trồng trọt đó là một ngày không thể nào quên bởi thời gian sẽ lưu giữ cho các bạn những kỉ niệm đẹp, những hình ảnh đẹp về mái trường ĐH Nông Lâm mến yêu và ngôi nhà chung Khoa nông học thân thương, lưu giữ những hình ảnh về thầy cô và bạn bè của chúng ta.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

Hình 1: Tập thể K31 TT tặng quà cho Nhà trường

Hình 2: Tập thể K31 TT tặng quà cho Khoa

Hình 3: Cựu sinh viên Phạm Văn Bền (K31A TT) tặng quà cho Khoa

 

Hình 4: Tập thể cựu sv K31 Trồng trọt chụp lưu niệm tại phòng A4 nhà Trung Tâm 

Hình 5: Tập thể cựu sv K31 Trồng trọt

            Tin bài: TS. Hoàng Kim Diệu, BM Khoa học cây trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN