Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Công đoàn Khoa Nông học tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

08/03/2023 18:00 - Xem: 474
Chiều ngày 7/3/2023 tại phòng họp khoa Nông học đã diễn ra buổi gặp mặt và chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

 

      Tới buổi gặp mặt có đông đủ các cô giáo, các thầy giáo và các cán bộ của khoa Nông học. Đại diện cho các thầy giáo trong khoa có TS. Trần Đình Hà phát biểu chia sẻ ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ, trong đó khẳng định vai trò và vị trí vô cùng quan trọng của nữ giới trong sự phát triển và hòa bình cho nhân loại. Phái đẹp trong thời kỳ 4.0 cũng đóng vai trò rất lớn trong tiến trình nâng cao văn minh của nhân loại. 

      Đối với Việt Nam, bình đẳng giới từ lâu đã không phải là một cụm từ xa lạ. Minh chứng cho điều đó chính là sự hiện diện của nữ giới ngày càng nhiều hơn trong bộ máy của Đảng, Nhà nước và Quốc hội từ cấp Trung Ương đến địa phương. 

      Sự phát triển của nữ giới và những đóng góp trên mọi mặt của xã hội ngày nay càng cho thấy vị trí của phái đẹp. Ngày càng có nhiều phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà...họ có mặt ở nhiều lĩnh vực tưởng chừng chỉ có nam giới mới làm được...

      Nhân dịp này, Công đoàn khoa Nông học tổ chức gặp mặt và tặng quà các Cô giáo. Các thầy trong khoa chúc các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Luôn giành nhiều sự quan tâm cho các Thầy trong khoa và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người.

      Đặc biệt, các cô giáo trong khoa đã nhận được tình cảm rất lớn của các anh chị học viên lớp NL-TT53 gửi tặng lẵng hoa tươi thắm cùng những trái bưởi da xanh rất ngon. Đó thực sự là những tình cảm rất trân quý mà các cô nhận được trong ngày lễ đặc biệt này. Ban lãnh đạo khoa xin cảm ơn và chúc các anh chị học viên lớp NL-TT53 học tập tốt, tất cả lớp hoàn thành khóa học với thành tích tốt nhất và có nhiều thành công trong công việc, cuộc sống. 

    Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

TS. Trần Đình Hà thay mặt các thầy trong khoa tặng quà các Cô

TS. Hoàng Kim Diệu thay mặt các cô nhận Hoa và quà của các anh chị học viên lớp NL-TT53 

Các Thầy chụp ảnh lưu niệm cùng cá Cô 

Các cô giáo chụp ảnh bên hai hàng hoa ban trắng do chính tay các Cô trồng trong khuôn viên của Khoa

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán - Bộ môn Khoa học cây trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN