Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Liên chi đoàn khoa Nông học tham gia giải bóng đá chào mừng tân sinh viên K53 + K54

22/10/2022 22:00 - Xem: 355
Vào hồi 7:30 ngày 22/10/2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi lễ khai mạc giải bóng đã Tân sinh viên K53 và K54 tại sân vận động của trường.

Vào hồi 7:30 ngày 22/10/2022, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi lễ khai mạc giải bóng đã Tân sinh viên K53 và K54 tại sân vận động của trường. Giải đấu quy tụ nhiều đội bóng sinh viên có tố chất và phong độ thi đấu tốt đến từ các khoa chuyên môn và văn phòng Chương trình tiên tiến.

Đây là giải bóng đá thường niên Đoàn trường tổ chức để chào đón sinh viên khóa mới nhập trường. Do  ảnh hường của đại dịch Covid -19 năm 2021 nên sự kiện này bị gián đoạn. Năm nay Đoàn trường tiếp tục tổ chức với thành phần là cả sinh viên K53 và K54. Liên chi đoàn khoa Nông học tham gia với 2 đội bóng nam và nữ với nhiều cầu thủ được giới chuyên gia đánh giá là rất tài năng.

Sau lễ khai mạc, đội tuyển nữ khoa Nông học đã được lựa chọn đá trận đấu khai mạc với đội tuyển nữ khoa Quản lý tài nguyên. Với những nhân tố chất lượng và sự đồng đều sẽ hứa hẹn một mùa giải thành công của các cầu thủ.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc và hình ảnh của hai đội tuyển nam và nữ: 

TS. Nguyễn Chí Hiểu, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

Các đội tuyển tham dự giải bóng đá tân sinh viên K53 + K54

TS. Trần Hải Đăng nhận quà từ nhà tài trợ - Ông Chong Yong Un, Giám đốc nhân sự miền Bắc của công ty CJ VINA AGRI chi nhánh Bình Dương 

 TS. Đào Thị Thanh Huyền- Bí thư liên chi khoa Nông học và đội tuyển Nữ

TS. Đào Thị Thanh Huyền- Bí thư liên chi khoa Nông học và đội tuyển Nam

Đội tuyển nữ khoa Nông học đã rất sẵn sàng ra sân thi đấu

Trận đấu khai mạc giữa đội tuyển nữ khoa Nông học và Quản lý tài nguyên

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán - BM Khoa học cây trồng

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN