Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Kết quả Hội diễn Văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

21/11/2016 20:27 - Xem: 125

Tham dự hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay khoa Nông học có 2 tiết mục đều được giải từ ban tổ chức.

Tiết mục múa “Sức sống” được xây dựng dựa trên hoạt động sản xuất nông nghiệp của người dân và ca ngợi tình yêu lao động, họ đã vượt qua mọi khó khăn, thiên tai để thể hiện sức sống mới để cùng nhau xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh hơn. Tiết mục nhiều ý nghĩa này đã xuất sắc giành Giải Nhất đêm hội diễn Văn nghệ.

Ở thể loại hát đồng ca khoa Nông học có tiết mục “Việt Nam ngàn năm gấm hoa”, tiết mục cũng được giàn dựng công phu và cũng đã giành Giải khuyến khích từ ban tổ chức.

Kết thúc Hội thi Văn nghệ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay Liên chi Đoàn khoa Nông học đạt Giải Ba Toàn đoàn. Đây là một kết quả không cao nhưng cũng cho thấy sự quyết tâm và cố gắng của các bạn sinh viên và Ban chấp hành LCĐ khoa Nông học cũng như sự chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa Nông học.

 Ban chấp hành LCĐ khoa Nông học xin cảm ơn các bạn sinh viên – diễn viên không chuyên, các thầy biên đạo múa, thanh nhạc đã hết mình chỉ bảo cho các em tập luyện. Xin cảm ơn các Thầy cô đã tới cổ vũ và động viên cho các bạn sinh viên trong đêm diễn.

Sau đây là một số hình ảnh và đường link 2 tiết mục của khoa Nông học trong đêm Hội diễn Văn nghệ tối ngày 18 tháng 11 năm 2016:

[Múa] Sức sống - LCĐ Khoa Nông học 

Việt Nam ngàn năm gấm hoa

Tin bài và ảnh: Ths. Phạm Quốc Toán – Phó bí thư liên chi

BÀI VIẾT LIÊN QUAN