Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Lễ kếhttp://home.tuaf.edu.vn/gallery/images/K.%20NONGHOC/3-13.jpgt nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú khoa Nông học

03/06/2017 11:35 - Xem: 218

Ngày 26/05/2017 tại phòng họp Khoa Nông học, Ban chi ủy, chi bộ khoa Nông học đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 12 quần chúng ưu tú của Khoa bao gồm: Đàm Thị Chinh, Vàng Văn Cương, Lê Phương Dung, Phan Thị Hoa, Ngô Thị Hòa, Long Thị Hồi, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Duy Khánh, Đinh Thị Ngọc, Âu Thị Toán, Nguyễn Thị Trinh, Chu Thị Bích Vân.

Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng diễn ra thành công tốt đẹp, các quần chúng được đứng vào hàng ngũ của Đảng cảm thấy rất vinh dự, tự hào và cũng nhận thức rõ trách nhiệm của người Đảng viên trong giai đoạn hiện nay.

Trong bài phát biểu cảm tưởng của quần chúng Nguyễn Thị Huyền có đoạn viết  được mở đầu bằng 4 câu thơ:

“Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ

Mặt trời chân lý chói qua tim

Hồn tôi là một vườn hoa lá

Rất đậm hương và rộn tiếng chim...”

Bốn câu thơ trong bài thơ “Từ ấy” của nhà thơ Tố Hữu đã đủ để nói lên niềm vui sướng và tự hào của tôi khi bắt đầu được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Từ khi được biết đến Đảng, hiểu về Đảng, tôi luôn coi Đảng là “mặt trời chân lý”. Đảng soi đường rọi lối cho tôi biết sống có ích hơn, nhiệt huyết hơn và sống vì mọi người hơn. Đảng đã giúp tôi sống bớt cái “tôi” của cá nhân, để hòa cùng cái “tôi” của Đảng, của dân tộc.

Bởi vậy, được kết nạp vào Đảng là một nguồn động viên, khích lệ lớn, giúp tôi thêm tin tưởng và vững bước trên con đường dài trước mắt. Hơn lúc nào hết, tôi cảm thấy Đảng thật gần gũi, những Đảng viên đi trước chính là những người thầy sẽ giúp chúng tôi thực hiện lý tưởng của Đảng và của bản thân.

Ngày tôi được kết nạp Đảng, tôi gọi đó là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Trở thành một "đảng viên trẻ" như cách các thầy cô vẫn gọi đem đến cho tôi niềm tự hào, hạnh phúc lớn lao

Các quần chúng được kết nạp lần này là những tấm gương sáng cho các bạn sinh viên khoa Nông học phấn đấu và noi theo trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào của khoa để góp phần làm cho Khoa Nông học ngày càng lớn mạnh trong công cuộc hội nhập kinh tế khu vực và trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Bí thư chị bộ Nguyễn Viết Hưng trao quyết định kết nạp Đảng

Tập thể các Đảng viên mới tặng quà lưu niệm chi bộ khoa Nông học

Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chi ủy khoa Nông học

Phát biểu cảm tưởng của quần chúng Nguyễn Thị Huyền

Chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô hướng dẫn các quần chúng

Các đồng chí đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán – Đoàn Thanh Niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN