Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Khoa Nông học tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè 2018 tại xã Yên Đổ, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên

07/07/2018 08:40 - Xem: 245

Sáng nay 7/7/2018 tại khu nhiệm sở khoa Nông học, BCH Liên chi khoa Nông học đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2018 tại Xã Yên Đổ, huyện Phú Lương.

Với ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, tạo phong trào thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp. Tạo môi trường để Đoàn viên, thanh niên rèn luyện, trưởng thành trong cuộc sống và công tác, bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho Đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, tăng cường quảng bá những giá trị truyền thống của Đại học Nông Lâm Thái Nguyên cũng như của khoa Nông học đến người dân tại địa phương. 

Đến dự buổi lê có thầy Ths. Bùi Đình Lãm - Bí thư Đoàn thanh niên trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên tới dự và chia sẻ về những ý nghĩa của công tác tình nguyện trong giai đoạn hiện nay. Về phía đại diện Ban chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa có cô TS. Lưu Thị Xuyến - Phó trưởng khoa Nông học tới dự và quán triệt các nội dung trong chương trình tình nguyện năm nay. Về phía Liên chi có TS. Hà Duy Trường - Bí thư liên chi, Ths. Phạm Quốc Toán - phó Bí thư liên chi và 21 đoàn viên tham gia chương trình.

Sau đây là một số hình ảnh Lễ ra quân tình nguyện hè 2018:

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán - Phó bí thư LC Đoàn Nông học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN