Banner
Trang chủ TUYỂN SINH Tư vấn tuyển sinh

Có phải đi học Đại học là mất tiền?

06/06/2021 10:00 - Xem: 325

Với Chương trình đại học Đặc biệt các bạn SV không những không mất tiền mà có thể mang thu nhập từ 100-200 triệu trong khi vẫn đang theo học tại trường Đại học Nông Lâm TN
Và với hơn 10 năm kinh nghiệm Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, trường Đại học Nông Lâm TN đã không ngừng kết nối với các Công ty, Nghiệp đoàn nước ngoài để thực hiện sứ mệnh phát triển Chương trình đại học Đặc biệt. Kết quả là rất nhiều sinh viên Chương trình đại học Đặc biệt đã được rèn luyện tốt và gửi đi thực tập nước ngoài ngay từ đầu năm thứ 2 đại học. Số lượng sinh viên của ĐHNL đi thực tập nghề năm 2019: Khoảng 300 sinh viên (sv thực tập tại nước Nhật Bản, Israel, Đan Mạch, Đài Loan, Úc...), năm 2020: Hơn 100 sv (do ảnh hưởng của COVID nhưng sv trường ĐHNL vẫn đi thực tập nghề tại các nước Nhật Bản, Israel, Đan Mạch...Tính riêng tháng 9/2020 hơn 70 sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã lên đường sang thực tập tại Israel trên chuyến bay chưa từng có tiền lệ trong lịch sử hàng không 2 nước Việt Nam – Israel. Theo lời Đại sứ Israel, ông Nadav Eshcar, đây là chuyến bay lịch sử bởi lần đầu tiên hãng hàng không Vietnam Airlines hạ cánh tại sân bay lớn nhất Israel – Tel Aviv. Chuyến bay này cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông hàng không trong nước và Quốc tế).
Tham gia vào Chương trình đại học Đặc biệt Khoa Nông học có số lượng các e sv đi thực tập tại nước ngoài năm 2019: 50 sv (Nhật Bản: 23, Israel: 25, Đan Mạch: 2). Năm 2020: 23 sv (Nhật Bản: 3, Israel: 20). Các em đã và đang từng ngày rèn luyện kỹ năng, cố gắng làm việc, hoàn thiện bản thân để trở thành “công dân toàn cầu”, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.
"BƯỚC VÀO CỔNG TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM THÁI NGUYÊN CHÍNH LÀ BƯỚC RA THẾ GIỚI!!!"  

Tin bài:  Diệu Nấm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN