Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Học bổng toàn phần OKP – Khoá học “Making Education Work” - iCRA tại Hà Lan

10/10/2023 15:00 - Xem: 269
Bạn có phải là một giảng viên hoặc chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục nông nghiệp không? Bạn muốn chuẩn bị cho học sinh của mình sẵn sàng cho thị trường lao động một cách hiệu quả hơn không? Bạn có không chắc chắn liệu chương trình học của bạn có đạt được điều này không? Bạn thấy khó khăn khi tích hợp thực hành vào các bài học của mình không? Hãy cùng đồng hành cùng khoá học “Making Education Work” do Trung tâm iCRA Global tổ chức. Dưới đây là những chia sẻ của TS. Đỗ Tuấn Tùng-giảng viên khoa Nông học tham gia khoá học “Making Education Work” từ tài trợ của Chương trình Orange Knowledge Program (OKP), Bộ Ngoại Giao Hà Lan năm 2023 trên website https://www.icra.global

Khóa học gồm 2 tuần đào tạo trực tiếp tại Hà Lan. Bạn sẽ học thông qua việc áp dụng các kỹ năng mới bạn học vào các trường hợp thực tế của riêng bạn, thăm các viện đào tạo nông nghiệp nổi tiếng như Đại học và Nghiên cứu Wageningen và Green Academy – Hà Lan. Bạn sẽ thấy tác động của việc học dựa trên năng lực đối với tương lai của sinh viên và áp dụng kiến thức bạn học vào các lớp học của riêng bạn.

Qua các lớp đào tạo trực tiếp, các buổi hội thảo, thăm quan thực tế, kết nối mạng lưới, hướng dẫn và phản hồi từ các huấn luyện viên của chương trình cho từng cá nhân, bạn sẽ học cách:

1. Thực hiện các phương pháp và công cụ mới, tích hợp và tạo ra các chương trình học tập trải nghiệm và tương tác đa ngành.

2. Đặt nền tảng giáo dục trong cuộc sống thực và cung cấp học tập vượt ra ngoài giới hạn của lớp học.

3. Tăng cường liên kết với thị trường lao động và đối tác để tạo ra các tốt nghiệp có khả năng sẵn sàng làm việc.

4. Phát triển các chương trình học hấp dẫn giúp học sinh áp dụng kiến thức và kỹ năng của họ vào thực tế.

5. Xây dựng trên kiến thức và kinh nghiệm của bạn để giúp bạn khám phá các cơ hội và đối tác mới.

Một số hình ảnh tham gia khoá học “Making Education Work” của TS. Đỗ Tuấn Tùng, được tài trợ bởi Chương trình Orange Knowledge Program (OKP), Bộ Ngoại Giao Hà Lan năm 2023:

Tìn bài: TS. Đỗ Tuấn Tùng – BM Khoa học cây trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN