Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên

Liên chi Đoàn Khoa Nông học tổng kết các hoạt động kỷ niệm 45 năm thành lập Trường ĐHNL Thái Nguyên

23/11/2015 11:07 - Xem: 97

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA NÔNG HỌC TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

 

Trong không khí hân hoan và chúc mừng sự thành công của lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trường ĐHNL và đón nhận huân chương lao động hạng nhất, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20-11). Được sự đồng ý của Chi Ủy, BCN Khoa, tối ngày 19 tháng 11 năm 2015, BCH Liên chi đoàn khoa Nông học tổ chức buổiTổng kết các hoạt động kỷ niệm 45 năm thành lập Trường ĐHNL Thái Nguyên”.

Rất vinh dự cho Khoa Nông học, buổi tổng kết được đón tiếp PGS.TS Trần Văn Điền-Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Nông-Phó Bí thư Đảng ủy-Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng-Phó Hiệu trưởng, Đ/c Nguyễn Trường Giang - Phó Bí thư - Chủ tịch Hội SV. Tham dự buổi tổng kết có Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, BCH công đoàn, giảng viên, cố vấn nghệ thuật, đơn vị tài trợ và 50 đoàn viên tiêu biểu đại diện cho 480 sinh viên của khoa Nông học.

 Mở đầu hội nghị tổng kết, đại diện BCH Liên chi đoàn đã tặng hoa tri ân tới các thầy cô giáo là lãnh đạo nhà trường, đại diện Ban Chi ủy, Ban Chủ nhiệm khoa, thầy cô giáo và đơn vị có nhiều đóng góp cho các hoạt động kỷ niệm, nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam và trong buổi tổng kết.

Hình ảnh 1: Các thầy lãnh đạo nhà trường và nguyên lãnh đạo phòng đào tạo nhận hoa chúc mừng và tri ân từ BCH liên chi nhân Ngày nhà giáo Việt Nam.

Hình ảnh 2: Các thầy Lãnh đạo khoa Nông học nhận hoa chúc mừng và tri ân từ BCH liên chi nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Hình ảnh 3: BCH liên chi tặng hoa chúc mừng và tri ân các thầy cố vấn nghệ thuật và đơn vị tài trợ.

Tiếp đó, thay mặt BCH Liên chi, đồng chí Trần Đình Hà trình bày báo cáo tóm tắt thành tích của BCH liên chi trong đợt thi đua lập thành tích xuất sắt trong dịp Lễ kỉ niệm của Nhà trường. Cụ thể, văn nghệ đạt giải nhất toàn đoàn, trong đó có 1 giải nhất và một giải ba. Về thể thao, đội bóng chuyền nam, nữ thi đấu ấn tượng phong cách đẹp với kết quả đội nam đạt giải nhì. Về hội trại, 3 trại  của khoa thể hiện được chủ đề, ý tưởng và cách trình bày độc đáo, sáng tạo và khoa học với các mô hình sinh động, ý nghĩa gắn với ngành học, kết quả trại Nông nghiệp truyền thống đạt giải nhất, trại công nghiệp hóa đạt giải có mô hình đẹp. Các hoạt động trò chơi, các hoạt động khác tại hội trại đã được đoàn TN khoa chủ trì tổ chức hoặc tham gia một cách tích cực và đông đảo.  Về khoa học, tại cuộc thi “Tìm hiểu ý tưởng KHCN trong sinh viên năm 2015”, hai trong tổng số bảy ý tưởng được dự vòng chung kết của sinh viên khoa Nông học đạt giải cao (1 giải nhì và 1 giải khuyến khích). Mặt khác, tuổi trẻ khoa nông học tham gia tích cực trong việc tạo và hỗ trợ giới thiệu sản phẩm KHCN của Khoa tại triển lãm góp phần vào kết quả đạt giải nhất. Các nhiệm vụ khác do nhà trường và khoa giao như vệ sinh môi trường, phục vụ các sự kiện, bảo vệ an ninh đều được thực hiện có hiệu quả và hoàn thành tốt. Hơn hết, thành tích to lớn nhất mà tuổi trẻ khoa Nông học đạt được qua các hoạt động nêu trên đó là:Tập thể đoàn kết, tinh thần  hưởng ứng và tham gia tích cực của đảo sinh viên, sự yêu trường, nghành nghề; Sự nhiệt tình, tâm huyết và tổ chức có hiệu quả của BCH liên chi đã thu hút được mọi nguồn lực tham gia, trong đó đặc biệt tranh thủ sự chỉ đạo của Chi ủy và BCN khoa. Hơn thế, các hoạt động này góp phần quảng bá có hiệu quả vị thế của nhà trường nói chung và khoa Nông học nói riêng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ trong nông nghiệp.

Thay mặt Lãnh đạo nhà Trường PGS.TS. Trần Văn Điền - Bí thư ĐU, Hiệu trưởng nhà trường đã có những phát biểu biểu dương, chúc mừng thành tích mà thầy vào trò khoa Nông học đã đạt được và chỉ đạo, định hướng công tác nhiệm vụ trong thời gian tới.

 Hình ảnh 4: Thầy PGS.TS. Trần Văn Điền- Bí thư Đảng uỷ- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tại buổi tổng kết.

Trong buổi tổng kết các đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc nhất của đoàn thanh niên khoa Nông học được nhận giấy khen của Đoàn trường và phần thưởng của Liên chi đoàn khoa.

Hình ảnh 5: Lãnh đạo nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỷ niệm.

Hình ảnh 6: Lãnh đạo Đoàn trường và khoa Nông học trao giấy khen và phần thưởng cho các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kỷ niệm.

Với tinh thần, khí thế thành công rực rỡ của các hoạt động và buổi tổng kết, cũng như niềm vui ngày nhà giáo Việt Nam, đoàn thanh niên Khoa Nông học sẽ mãi mãi ghi dấu ấn kỷ niệm và có thêm niềm tin, sức mạnh thực hiện tốt hơn nữa vai trò, trọng trách của mình trong thời gian tới.

Tin bài: Đình Hà và Phương Dung, Ảnh: Tuấn Tùng và Anh Tú 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN