Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên

Liên chi Đoàn khoa Nông Học tham gia Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội

13/09/2015 09:11 - Xem: 92

BCH Liên chi khoa Nông Học tham gia Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội và Hành trình về nguồn báo công dâng Bác năm học 2014-2015

Trong các ngày từ 28 - 31/08/2015, BCH Liên chi khoa Nông Học và Đoàn trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đi tham quan và tham gia Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội năm 2015 tại thị xã Cửa Lò Nghệ An, kết hợp Hành trình về nguồn báo công dâng Bác, đi thăm quan khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc - Hà Tĩnh.

Năm học vừa qua, các Đoàn viên thanh niên cùng BCH liên chi Đoàn khoa Nông Học đã ra sức thi đua, phấn đấu lập thành tích chào mừng, kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm học. Dưới sự chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện của Ban Chủ Nhiệm khoa, cùng với sự nỗ lực, cố gắng của các chi Đoàn, phong trào Đoàn – Hội của khoa Nông Học đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và được bằng khen của BCH Hội sinh viên Đại Học Thái Nguyên.

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên khoa Nông Học đã phát huy tốt vai trò nòng cốt chính trị trong học sinh, sinh viên; đảm bảo giữ vững tình hình an ninh trật tự trong sinh viên, tổ chức nhiều hoạt động phong trào thanh niên – sinh viên góp phần xây dựng và phát triển khoa và nhà trường.

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên các đơn vị đã tích cực tuyên truyền đến các đoàn viên, hội viên tham gia Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh qua các bài viết tham dự cuộc thi và thi online do Trung ương Hội tổ chức.

 Phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên có bước phát triển mạnh, với nhiều loại hình và phong trào khác nhau, trong đó các Câu lạc bộ luôn được duy trì với nhiều hình thức phong phú, thu hút đông đảo sinh viên tham gia như CLB Hướng Tâm Lập Nghiệp.

Một số hình ảnh buổi tổng kết tại thị xã Cửa Lò – Nghệ An: 

Đoàn trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên (tại Cửa Lò-Nghệ An)

BCH Liên chi khoa Nông Học tại Làng Sen, Xã Kim Liên, Huyện Nam Đàn, Nghệ An

Tin bài: BCH Liên chi Đoàn khoa Nông học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN