Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên

Khoa Nông học tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2018) Chia sẻ

21/11/2018 23:56 - Xem: 86

rong không khí tưng bừng hân hoan cả nước đang quan tâm hướng về dịp kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018), sáng ngày 20/11/2018, khoa Nông học tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác tại Khoa. Đây là dịp để thầy trò khoa Nông học bày tỏ sự biết ơn vô hạn và thể hiện đạo lý "Tôn sư, trọng đạo", “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Người thầy cô được tôn vinh là: "kỹ sư tâm hồn ", nghề dạy học là : "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo".

Buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay được tổ chức tại khách sạn Crown. Tới dự buổi gặp mặt có các thế hệ thầy cô giáo đã công tác tại khoa hiện nay đã nghỉ chế độ. Về phía Khoa Nông học có PGS. TS Nguyễn Viết Hưng, Bí thư chi bộ -Trưởng khoa, TS. Lưu Thị Xuyến – Phó trưởng khoa cùng các thầy cô trong ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên, toàn thể cán bộ giáo viên đang công tác tại khoa và đại diện BCS lớp của các khóa 47, 48, 49, 50. 

Món quà lớn và có ý nghĩa nhất gửi tặng các thầy cô trong buổi gặp mặt năm nay là những kết quả, thành tích to lớn trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa Nông học trong thời gian vừa qua. Đặc biệt trong không khí thân tình, cởi mở, các thầy cô giáo thế hệ trước đã dành cho khoa sự quan tâm sâu sắc, tình cảm đặc biệt, chia sẽ những kinh nghiệm quý báu trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học cho thầy, trò khoa Nông học.

Để thể hiện tri ân phần nào công lao to lớn của các thế hệ thầy cô giáo – những người đã và đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tào và nghiên cứu khoa học, xây dựng Khoa và Nhà trường ngày càng phát triển, tại buổi gặp mặt lãnh đạo khoa đã tặng hoa và quà lưu niệm tri ân cho các các thầy cô là cựu giáo chức; đại diện các học viên các lớp cao học và các em sinh viên các lớp đại học đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bó hoa tươi thắm, món quà có ý nghĩa gửi tặng các thầy cô giáo. Cuối chương trình là phần dự tiệc và giao lưu trò chuyện, tri ân của các thế hệ thầy trò khoa Nông học.

         Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của Khoa Nông học:

Các tiết mục văn nghệ của đội thanh niên xung kích khoa Nông học

Phát biểu chào mừng ngày 20/11 và tri ân các thế hệ thầy cô khoa Nông học của PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Nông học

Phát biểu và đọc thơ của thầy Trần Như Ý - Cựu giáo chức Khoa 

BCN khoa nhận hoa chúc mừng của các bạn sinh viên K48

BCN khoa nhận hoa chúc mừng của các bạn sinh viên K48

Các thầy cô khoa Nông học tặng hoa và quà các thầy cô cựu giáo chức

Toàn thể các thầy cô khoa Nông học các thế hệ chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán - Phó bí thư LC Đoàn khoa Nông học 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN