Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên

Khoa Nông học long trọng tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2016)

21/11/2016 09:17 - Xem: 107
Trong không khí tưng bừng hân hoan cả nước đang quan tâm hướng về dịp kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016), sáng ngày 18/11/2016, khoa Nông học tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác tại Khoa. Đây là dịp để thầy trò khoa Nông học bày tỏ sự biết ơn vô hạn và thể hiện đạo lý "Tôn sư, trọng đạo", “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Người thầy cô được tôn vinh là: "kỹ sư tâm hồn ", nghề dạy học là : "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo".

Tới dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Trường ĐHNL: PGS. TS. Trần Văn Điền –Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng Phó Hiệu trưởng nhà trường.  Về phía Khoa Nông học: PGS. TS Nguyễn Viết Hưng, Bí thư chi bộ-Trưởng khoa cùng các thày cô trong ban chủ nhiệm khoa, ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên  và toàn thể cán bộ giáo viên đang công tác tại khoa.  Đặc biệt buổi gặp mặt có sự tham dự của các thế hệ thầy cô giáo đã công tác tại khoa hiện nay đã nghỉ chế độ, các em học viên đại diện 5 lớp cao học: Lớp K22, K23 và K24 tại Trường, K22 tại Yên Bái và K24 tại Phú Thọ, đại diện các em sinh viên của 10 lớp đại học hệ chính quy của Khoa.

Món quà lớn và có ý nghĩa nhất gửi tặng các thầy cô trong buổi gặp mặt năm nay là những kết quả, thành tích to lớn trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học của khoa Nông học trong thời gian vừa qua. Niềm vui đó càng được nhân lên khi tập khoa Nông học và các thầy cô giáo được nhà nước, xã hội, các thế hệ học trò ghi nhận và vinh danh. Tập thể khoa Nông học được Bộ Trưởng Bộ giáo dục tặng bằng khen, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng - Trưởng Khoa Nông học được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ đã có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2010-2015,  có 3 trong tổng số bốn cán bộ giáo viên nhà trường được phong tặng danh hiệu PGS đều là cán bộ nữ của khoa Nông học: TS. Nguyễn Thị Mão, TS. Nguyễn Thúy Hà và TS. Hoàng Thị Bích Thảo. Đặc biệt trong không khí thân tình, cởi mở, các thầy lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo thế hệ trước đã dành cho khoa sự quan tâm sâu sắc, tình cảm đặc biệt, những chia sẽ những kinh nghiệm quý báu, hết sức có ý nghĩa.

Để thể hiện tri ân phần nào công lao to lớn của các thế hệ thầy cô giáo – những người đã và đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản khó khăn, gian khổ, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tào và nghiên cứu khoa học, xây dựng khoa và trường ngày càng phát triển, tại buổi gặp mặt lãnh đạo khoa đã tặng hoa và quà lưu niệm tri ân cho các các thầy cô là cựu giáo chức; các thầy lãnh đạo nhà trường và khoa đã tặng hoa chúc mừng các cô tân phó giáo sư; đại diện các học viên các lớp cao học và các em sinh viên các lớp đại học đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những bó hoa tươi thắm, món quà có ý nghĩa gửi tặng các thầy cô giáo.

         Sau đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của Khoa Nông học

TS. Nguyễn Thị Lân-Phó bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa phát biểu khai mạc buổi gặp mặt.

PGS. TS. Trần Văn Điền- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

PGS. TS. Nguyễn Thế Hùng-Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Thầy giáo Vũ Hữu Giao, đại diện cho thầy cô cựu giáo chức phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo khoa Nông học tặng hoa và quà lưu niệm tri ân cho các thầy cô là cựu giáo chức đã công tác tại khoa.

PGS.TS. Trần Văn Điền-Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS . Nguyễn Thế Hùng - Phó hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng đại diện lãnh đạo khoa tặng hoa chúc mừng các cô tân PGS: TS. Nguyễn Thị Mão, TS. Nguyễn Thúy Hà và TS. Hoàng Thị Bích Thảo.

Đại diện các học viên các lớp cao học và các em sinh viên tặng hoa và quà tri ân, chúc mừng các thầy cô giáo

Các thầy cô cựu giáo chức giao lưu văn nghệ và chia sẽ những kinh nghiệm, tình cảm tại buổi gặp mặt

 Một số tiết mục văn nghệ do các học viên cao học, sinh viên biểu diễn gửi tặng các thầy cô giáo

Các thế hệ thầy cô giáo khoa Nông học chụp ảnh lưu niệm trong buổi gặp mặt

 

Tin bài: Trần Đình Hà Bộ môn Sinh lý – Sinh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN