Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên

Hội trại kỷ niệm 45 năm thành lập trường - Nơi hội tụ thành công các hoạt động của tuổi trẻ Khoa Nông học

25/11/2015 22:16 - Xem: 91

HỘI TRẠI KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG, NƠI HỘI TỤ THÀNH CÔNG CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA TUỔI TRẺ KHOA NÔNG HỌC

 

Hình 1: Đoàn viên thanh niên khoa NH chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám khảo, lãnh đạo đoàn trường, các thầy cô giáo, khách thăm quan tại khu trại LCĐ khoa.

Nằm trong các hoạt động và các chuỗi sự kiện lịch sử kỷ niệm 45 năm thành lập Trường ĐHNL Thái Nguyên (1970-2015) và đón nhận huân chương lao động hạng nhất, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, hội trại được xem như là một trong nội dung quan trọng tạo ra sân chơi có ý nghĩa không chỉ thu hút đông đảo sinh viên tham gia mà còn là khu vực sinh động thu hút  khách thăm quan.

Xác định được ý nghĩa và điều kiện thực tế của đơn vị mình, BCH liên chi đã quán triệt tinh thần, động viên khích lệ đông đảo đoàn viên tham gia tích cực, chủ động lập kế hoạch một cách chi tiết và luôn tranh thủ ý kiến chỉ đạo giúp đỡ của Chi ủy, BCN khoa, tập hợp hợp mọi nguồn lực cho hoạt động hội trại. Với chủ đề, ý tưởng và cách trình bày độc đáo sáng tạo, khoa học, có nhiều ý nghĩa gắn với ngành học, ba trại với ba chủ đề “Nông nghiệp truyền thống”, ‘Nông nghiệp công nghiệp hóa’ và ‘Nông nghiệp bền vững” đã thể hiện một cách sinh động tiến trình hình thành và phát triển nghành nông nghiệp với nhiều mô hình sản xuất, sinh cảnh đặc thù và sinh động để lại người xem ấn tượng sâu sắc, thú vị và bất ngờ. Với cơ cấu giải trại nhất, nhì, ba và 4 giải phụ, kết quả trại Nông nghiệp truyền thống đạt giải nhất, trại công nghiệp hóa đạt giải có mô hình đẹp. Bên cạnh đó BCH liên chi đoàn đã chủ trì tổ chức thành công tốt đẹp các trò chơi dân gian do đoàn trường giao, đông đảo sinh viên khoa Nông học tham gia tích cực các hoạt động nhảy dân vũ, đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ, các trò chơi dân gian. 

Hội trại là một minh chứng cho việc thể hiện có hiệu quả của công tác chỉ đạo, tổ chức, tập hợp đông đảo đoàn viên tham gia. Qua hoạt động hội trại, sinh viên khoa Nông học nói riêng và Trường ĐHNL nói chung thể hiện hơn sự yêu nghành nghề và nhà trường, sự sáng tạo khoa học và góp phần không nhỏ đưa hình ảnh của khoa, nhà trường đến với công chúng. 

Hình 2: Ban giám khảo, lãnh đạo đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và sinh viên phụ trách trại Nông nghiệp truyền thống.

Hình 3: Ban giám khảo, lãnh đạo đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và sinh viên phụ trách trại Nông nghiệp công nghiệp hóa

Hình 4: Ban giám khảo, lãnh đạo đoàn trường chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo và sinh viên phụ trách trại Nông nghiệp bền vững.

Hình 5: Thầy giáo, GS.TS Nguyễn Quang Tuyên nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng BCN khoa NH và các cô giáo

                          Tin bài: Đình Hà và Phương Dung 

Ảnh: Tuấn Tùng và Anh Tú 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN