Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

Trung thu cho em - với các em nhỏ xóm Ngọc Sơn, xã Thần Sa, huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên

01/10/2018 11:29 - Xem: 291

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, ngày 22/9, nhóm sinh viên tình nguyện khoa Nông học trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại xóm Ngọc Sơn, Thần Sa, Võ Nhai, Thái Nguyên.

Xóm Ngọc Sơn thuộc xã Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên là một trong những điểm trường nằm trong vùng kinh tế khó khăn nhất của tỉnh Thái Nguyên. 90% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện đến trường còn gặp rất nhiều khó khăn…

Với tinh thần “Giữ mãi tiếng cười hồn nhiên cho các em nhỏ”, nhóm sinh viên tình nguyện Khoa Nông học trường ĐHNL Thái Nguyên đã tặng các em học sinh hơn 50 xuất quà, cùng đèn ông sao và các phần quà đã được trao tận tay các em đạt thành tích cao trong học tập. Dù giá trị vật chất không nhiều nhưng với mong muốn phần nào sẽ tạo ra sân chơi vui vẻ, bổ ích, lành mạnh, giúp các em nhỏ có thêm động lực đến trường, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Chương trình này nhận được sự ủng hộ của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa Nông học. BCN khoa luôn quan tâm đến cộng đồng, sinh viên, các em nhỏ và các gia đình hoàn cảnh khó khăn bằng nhiều hoạt động xã hội từ thiện.

Nhìn những khuôn mặt rạng ngời khi nhận những món quà nhỏ bé, chúng tôi thấy được động lực từ các em, hy vọng rằng các em sẽ có niềm tin và tiếp tục học tập tốt để trở thành những trò giỏi con ngoan, và anh chị em chúng ta sẽ hẹn gặp lại nhau trong những chương trình sắp tới!

Đại diện BCH LCĐ khoa Nông học trao quà cho các em học sinh vượt khó

Các em lớp mẫu giáo và tiểu học hát, múa

Tặng đèn ông sao cho các bé tham gia trò chơi

Đại diện các cấp ban ngành đoàn thể phối hợp với đoàn TN chia quà cho các em nhỏ phá cỗ

Đại diện chính quyển địa phương phát biểu và cảm ơn tấm lòng của LCĐ khoa Nông học

Sinh viên Lê thị Huyền K47TT Liên chi Đoàn khoa Nông học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN