Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

Bài phát biểu Khai mạc Giải bóng đá sinh viên khoa Nông học năm 2019

30/11/2019 15:00 - Xem: 14243

Kính thưa:  Các quý vị đại biểu

Thưa: Toàn thể các Đội bóng tham gia giải, các Cầu thủ và Cổ động viên thân mến!

 Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019) và sự thành công của Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và khoa Nông học (1969-2019). Hướng tới chào mừng 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 -22/12/2019.

 Hôm nay, Liên chi Đoàn khoa Nông học long trọng tổ chức giải bóng đá sinh viên năm 2019. Với mục tiêu gây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên trong Liên chi, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Liên chi khi tham gia các giải bóng đá phong trào cấp Trường.

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt BTC Giải gửi đến các quý vị đại biểu, các vận động viên cùng toàn thể CĐV lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng nhất

Thưa quý vị và các bạn!

Giải bóng đá sinh viên khoa Nông học là giải đấu thường niên của Liên chi được tổ chức vào dịp 20-11 hàng năm, đây là tháng của những ngày lễ lớn trong năm.

Và hôm nay chúng ta có mặt tại đây để chứng kiến Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên khoa Nông học năm 2019. Thay mặt BTC giải, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của BCN khoa, các thầy cô giáo khoa Nông học, các quý vị đại biểu đã tới dự.

Tôi cũng xin đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.
Thay mặt BTC Giải tôi xin tuyên bố khai mạc Giải bóng đá sinh viên khoa Nông học năm 2019.

Một lần nữa! Kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu, các trọng tài, các cầu thủ và các cổ động viên.

Chúc giải đấu thành công tốt đẹp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán - Bí thư Đoàn thanh niên

BÀI VIẾT LIÊN QUAN