Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

“Thế hệ vàng” khoa Nông học đón Tết Trung thu - năm 2016 ở “Lễ hội Thành Tuyên”

12/09/2016 15:41 - Xem: 93

Quan tâm tới đời sống, tinh thần và chăm lo cho sự tiến bộ của các cháu là con của cán bộ giảng viên trong Khoa là một truyền thống tốt đẹp của khoa Nông học. Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, Công đoàn Khoa đã tổ chức đón tết Trung thu cho các cháu là con của cán bộ giảng viên - Thế hệ vàng của Khoa trong tương lai - ở “Lễ hội Thành Tuyên”, thành phố Tuyên Quang. Trưởng đoàn là TS. Dương Trung Dũng – Chủ tịch công đoàn; tham gia đoàn có đại diện Ban chủ nhiệm khoa, nhiều cán bộ, giảng viên cùng các cháu.

Đoàn đã tham dự lễ khai mạc “Lễ hội Thành Tuyên” tại thành phố Tuyên Quang vào lúc 19h 30 phút ngày 10 tháng 9 năm 2016. Tại đây, các cháu được xem các chương trình văn nghệ đặc sắc trong tết Trung thu; tham gia cuộc diễn diễu của hơn 50 mô hình đèn Trung thu rất đẹp, hoành tráng và ý nghĩa từ các biểu trưng Trung thu như đèn cá chép, đèn kéo quân, đèn ông sao...có lẽ chỉ duy nhất có ở thành phố Tuyên Quang; các cháu đã chụp được rất nhiều ảnh đẹp cùng các thầy cô trong đoàn và gia đình mình.

 Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, qua đây Ban chủ nhiệm khoa cũng gửi gắm những tình cảm to lớn của các thầy cô tới các cháu là con của cán bộ, giảng viên trong khoa. Động viên, khích lệ cho các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác dạy, luôn cố gắng rèn luyện và phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Sau đây là một số hình ảnh tại “Lễ hội thành Tuyên” của khoa Nông học tổ chức cho các cháu:

Tin bài và ảnh: Ths. Phạm Quốc Toán - Bộ môn Cây trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN