Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

Khoa Nông học đón đoàn lớp mẫu giáo trường Mầm non Hoa Thép Z127 Quan Triều đến thăm quan trải nghiệm

08/06/2017 18:26 - Xem: 306

Trong những ngày đầu Hè nắng nóng, khi mà học sinh các cấp đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ Hè cũng là lúc mà các em học sinh năm cuối của trường Mầm non Hoa Thép Z127 chuẩn bị chia tay thầy cô để chuẩn bị bước vào lớp 1. Trước khi chia tay các Thầy cô ở trường, Ban giám hiệu của trường Mầm non Z27 đã tổ chức chuyến thăm quan, dã ngoại và trải nghiệm chương trình “Chúng em tập làm kỹ sư Nông Nghiệp” cho các em tại khoa Nông học – Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

Trường mầm non Hoa Thép Z127 là đoàn nhỏ tuổi nhất mà chương trình Trải nghiệm khoa Nông học tiếp đón. Với mong muốn tất cả các bậc học trong hệ thống giáo dục của nước ta và các bậc phụ huynh cũng như tất cả mọi người trong và ngoài tỉnh biết đến chương trình Trải nghiệm của khoa Nông học, biết đến trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Do vậy, dù biết có rất nhiều khó khăn khi đón 1 đoàn là các em rất nhỏ về thăm khoa Nông học nhưng các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa và Tổ trải nghiệm đã khắc phục mọi khó khăn để đón tiếp chu đáo, tổ chức thành công chuyến đi Trải nghiệm của Cô và trò trường Mầm non Z127.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của Cô và các em học sinh sau khi thăm và tham gia Trải nghiệm thì tất cả Cô và trò của trường mầm non Hoa Thép Z127 đều thấy rất thích thú về chuyến đi. Những mô hình Rau - Hoa – Quả an toàn và những kiến thức về Nông nghiệp an toàn, Nông nghiệp hữu cơ, những khám phá của các em về thế giới các loại Hoa, Rau, Quả tại khoa Nông học qua chuyến đi sẽ là một kỷ niệm đẹp cho các em khi chia tay mái trường Mầm non Z127.

Ban chủ nhiệm khoa Nông học và chương trình trải nghiệm “Chúng em tập làm kỹ sư Nông Nghiệp” xin chúc Thầy cô và các em học sinh trường Mầm non Hoa Thép Z127 Quan Triều thật nhiều sức khỏe và thành công trong công cuộc “ươm mầm tốt” cho xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh về đoàn trải nghiệm Mầm non Hoa Thép Z127:

Tin bài và ảnh: ThS. Phạm Quốc Toán – Bộ môn Cây Trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN