Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

Đội tuyển bóng đá Nam khoa Nông học “đặt một chân” vào trận chung kết giải bóng đá Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên năm 2017

15/03/2017 09:21 - Xem: 276

Giải bóng đá truyền thống sinh viên Trường Đại học Nông Lâm đã đi được một nửa chặng đường. Các đội ở các bảng đấu đã hoàn thành các trận đấu vòng bảng.

Đội tuyển Nam và Nữ của khoa Nông học đã tham gia với tinh thần đam mê thể thao và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và hoàn thành tốt các trận đấu tại vòng bảng. Kết thúc vòng bảng đội nữ được 3 điểm xếp thứ 3 bảng A và đội Nam được 6 điểm xếp thứ 2 bảng A. Như vậy, đội tuyển Nam của Khoa chính thức giành vé vào bán kết găp đội nhất bảng B là khoa Quản lý tài nguyên, đội tuyển Nữ tuy phải dừng bước ngay sau vòng bảng nhưng đã thể hiện một lối chơi hết sức đẹp mắt. Với những nhân tố hiện tại thì đội bóng Nam Khoa Nông học sẽ gặt hái nhiều thành công ở phía trước.

Trận đấu Bán kết giữa đội nam khoa Nông học với khoa Quản lý tài nguyên sẽ diễn ra vào lúc 15h thứ 7 ngày 18 tháng 3 tại sân bóng đá ký túc xá B. Đoàn thanh niên khoa Nông học trân trọng kính mời các Thầy cô và các bạn sinh viên trong Khoa đến cổ vũ và truyền lửa cho đội bóng của khoa Nông học.

Sau đây là một số hình ảnh tham gia giải đấu của khoa Nông học:

Đội bóng nam tập nhẹ trước giải đấu

Đội bóng nữ chia nhóm tập nhẹ trước nhà thi đấu

Đội nam thi đấu thử nghiệm đội hình

Đội nữ thi đấu gặp đội nữ khoa Môi trường

Thầy Hà Duy Trường cùng các bạn sinh viên cổ vũ cho đội Nữ thi đấu

Đội bóng nữ chụp ảnh lưu cùng các thầy sau trận đấu

Tin bài và ảnh: Ths. Phạm Quốc Toán – Phó bí thư Liên chi 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN