Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động văn hóa- thể thao

Đoàn TN – Hội SV Khoa Nông học tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xóm La Tre, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ

15/09/2016 00:50 - Xem: 102
Tối 11 tháng 9, tại Nhà văn hoá xóm La Tre, Đoàn TN – Hội SV Khoa Nông học phối hợp với Đoàn TN xóm La Tre, xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 100 thiếu niên – nhi đồng cùng đông đảo phụ huynh trong và ngoài xóm.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hướng về cộng đồng, tới trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là hoạt động đầy ý nghĩa chào mừng Đại hội đại biểu LCĐ Khoa Nông học nhiệm kỳ 2016-2017 và Đại hội đại biểu Đoàn TN Trường ĐH Nông Lâm nhiệm kỳ 2016-2018 sắp tới.

Tại Đêm hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục hát, múa, chơi trò chơi sôi động, hấp dẫn do các anh chị Đoàn viên thuộc đội VNXK Khoa Nông học chuẩn bị, cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi xóm La Tre. Trước đó, ban tổ chức chương trình đã tiến hành “rước đèn ông sao” cho các cháu thiếu nhi dạo quanh xã Mỹ Yên.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với thiếu nhi xóm La Tre nói riêng, với thiếu nhi xã Mỹ Yên nói chung. Đồng thời, qua những hoạt động trên, đoàn viên-sinh viên khoa Nông học có những trải nghiệm thú vị, nâng cao tình thần đoàn kết, hướng về cộng đồng; Là dịp để Đoàn TN Khoa Nông học được giao lưu, học hỏi, liên kết với tổ chức đoàn cơ sở tại các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Đại diện BCH LCĐ Khoa Nông học trao phần quà cho đại diện xóm La Tre

Nhân dịp này, Đoàn TN-Hội SV khoa NH đã trao tặng phần quà ý nghĩa cho nhân dân xóm La Tre; 45 suất quà (trị giá 100,000 đồng/suất) cho các em thiếu nhi trong xóm do Công ty CPTP Hữu Nghị gửi tặng. Ngoài ra, chương trình cũng mang tới cho các em thiếu nhi nhiều phần quà khác như đèn ông sao, bánh kẹo và hoa quả để phá cỗ, trông trăng.

Một số hình ảnh của Chương trình “Đêm hội trăng rằm”:

Đoàn tình nguyện xuất phát tại Khoa Nông học chiều ngày 11/9

Đông đảo các cháu thiếu nhi và phu huynh của xóm La Tre đến tham gia Chương trình

Trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi 

Cùng các bạn nhỏ phá cỗ, trông trăng

Đoàn "rước đèn ông sao" của xóm La Tre - Mỹ Yên - Đại Từ

Một số hình ảnh văn nghệ trong chương trình:

Tin bài: Tùng Đỗ

Ảnh: Anh Tú  46TT-N02

BÀI VIẾT LIÊN QUAN