Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hỗ trợ sinh viên Câu lạc bộ

CLB Định hướng nghề nghiệp sinh viên khoa Nông học (CLBĐHNN) tổ chức đối thoại với hội viên để thúc đẩy các hoạt động nhằm phát triển CLB

16/05/2016 20:50 - Xem: 312

Được sự chỉ đạo, giúp đỡ tạo mọi điều kiện của Ban chi ủy, ban chủ nhiệm khoa Nông học, câu lạc bộ định hướng nghề nghiệp sinh viên khoa Nông học (CLBĐHNN) được thành lập ngày 20 tháng 3 năm 2016. Từ khi thành lập CLBĐHNN đã có sự tham gia của 200 sinh viên trong khoa, với ban chủ nhiệm gồm có: TS. Nguyễn Minh Tuấn, (Chủ nhiệm CLB), TS. Trần Đình Hà (Phó chủ nhiệm CLB), Ths. Phạm Quốc Toán (Phó chủ nhiệm CLB).

Đây là môi trường cho các bạn sinh viên khoa Nông học thể hiện sự đam mê nghề nghiệp và nâng cao kỹ năng, kỹ thuật thông qua việc học tập và làm việc tại các mô hình của khoa như Mô hình trồng rau an toàn, mô hình Hoa, mô hình cây ăn quả, mô hình chè hữu cơ…

Thông qua các hoạt động tại mô hình các bạn sinh viên được tiếp cận và làm chủ nhiều kỹ thuật mới mà các mô hình đã đúc kết ra trong quá trình sản xuất và thử nghiệm trên nhiều giống cây trồng. Trong một thời gian hoạt động ngắn nhưng đã có hàng trăm lượt các hội viên của CLBĐHNN tham gia các lớp tập huấn và làm việc có thu nhập tại các mô hình của khoa Nông học.

Để hoạt động của CLBĐHNN có chiều sâu và hướng tới sự tham gia thực sự của các hội viên, sáng ngày 5 tháng 5 năm 2016 câu lạc bộ đã tổ chức đối thoại với các hội viên và thống nhất sự hoạt động trong thời gian tới.

Sau khi đối thoại tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các hội viên, ban chủ nhiệm đã thống nhất và chia nhóm theo sở thích của các hội viên. Với 5 nhóm sở thích là: Cây Lương thực, Cây Công nghiệp, Cây ăn quả, Cây Rau, Cây hoa các bạn sinh viên sẽ đi sâu học hỏi, làm việc, nghiên cứu sâu về các nhóm cây trồng trên tại các mô hình. Đồng thời, trong thời gian tới CLBĐHNN cũng sẽ tổ chức các lớp tập huấn liên quan tới các nhóm cây trồng trên cho các thành viên của nhóm cũng như toàn bộ hội viên của câu lạc bộ để nâng cao kỹ năng và sự hiểu biết của các bạn sinh viên trước khi tới làm việc và học tập tại các mô hình.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của câu lạc bộ:

Tập huấn kỹ thuật ghép cây cho sinh viên câu lạc bộ

Tập huấn kỹ thuật ghép cây cho sinh viên câu lạc bộ

Tập huấn kỹ thuật ghép cây cho sinh viên câu lạc bộ

TS. Nguyễn Minh Tuấn đối thoại với sinh viên tham gia câu lạc bộ

TS. Trần Đình Hà đối thoại với sinh viên tham gia câu lạc bộ

Đối thoại với sinh viên tham gia câu lạc bộ

Phạm Quốc Toán – Bộ môn Cây Trồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN