Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hỗ trợ sinh viên Câu lạc bộ

CLB Định hướng nghề nghiệp khoa Nông học tổ chức tập huấn kỹ thuật ghép cây cho các thành viên Chia sẻ

21/09/2016 15:43 - Xem: 371

Với mong muốn các bạn sinh viên khoa Nông học sau khi ra trường ngoài những kiến thức được các thầy cô trang bị trên giảng đường thì những kỹ năng nghề nghiệp phục vụ cho ngành nghề sau khi ra trường là điều hết sức quan trọng. Được BCN Khoa tạo điều kiện và chỉ đạo thường xuyên nêu sau một thời gian ngắn từ khi thành lập đến nay CLB đã đi vào hoạt động có hiệu quả và ổn định. 

Sau khi đối thoại với thành viên trong CLB. Ban chủ nhiệm CLB đã nhận thấy việc tập huấn các kỹ năng nghề nghiệp giúp cho các bạn sinh viên có đủ tự tin trước khicác bạn tham gia làm việc làm tại các mô hình để có thêm thu nhập cũng như trau dồi kỹ năng nghề nghiệp.

Hiện tại, CLB đã khai giảng lớp Tập huấn kỹ thuật ghép cây cho 11 bạn là thành viên CLB dưới sự hướng dẫn của Ths. Phạm Quốc Toán – Phó chủ nhiệm CLBSau khóa tập huấn Ban chủ nhiệm mong muốn các bạn sẽ là các tình nguyên viên hướng dẫn cho các thành viên khác trong CLB. 

Trong thời gian tới CLB sẽ tiếp tục mở các lớp tập huấn về các loại cây trồng và những kỹ năng cần thiết khác đang được ứng dụng rộng rãi cho các thành viên CLB để khi ra trường các bạn sinh viên khoa Nông học sẽ là những cán bộ kỹ thuật giỏi về lý thuyết, kỹ năng cũng như những kinh nghiệm rút ra khi tham gia quá trình sản xuất tại các mô hình của Khoa.

Sau đây là một số hình ảnh của lớp tập huấn kỹ thuật ghép cây của CLB:

 

 

Tin bài và ảnh:  Ths. Phạm Quốc Toán – Phó chủ nhiệm CLB

BÀI VIẾT LIÊN QUAN