Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hoạt động Đoàn thanh niên- Hội sinh viên Hoạt động nâng cao kỹ năng mềm

Tập huấn nâng cao kỹ năng viết CV cho sinh viên K47 khoa Nông học

25/06/2019 00:00 - Xem: 373

Chiều ngày 14/6/2019 tại Hội trường A4 Nhà Trung tâm, Đoàn thanh niên Trường Đại học Nông Lâm và BCH Liên chi đoàn khoa Nông học đã tổ chức hoạt động ngoại khóa "Tập huấn nâng cao kỹ năng viết CV xin việc" cho các bạn sinh viên K47 khoa Nông học.

Đây là hoạt động ngoại khóa lần đầu tiên được BCH đoàn trường tổ chức và coi đây là hoạt động không chỉ cho các bạn sinh viên năm cuối mà cả cho các  bạn sinh viên từ năm thứ nhất đến năm thứ ba. Việc nâng cao được kỹ năng viết CV xin việc sẽ giúp cho các bạn sinh viên ra trường sẽ tự tin hơn khi hoàn thiện CV của bản thân mình để ứng tuyển vào các vị trí công việc khác nhau. 

Lớp tập huấn diễn ra từ 14h đến 16h, trong khoảng 2 giờ với sự hướng dẫn của TS. Nguyễn Đỗ Hương Giang - Khoa Khoa học cơ bản. Cô đã truyền tải các vấn đề liên quan đến viết CV khi đi xin việc. Quá trình trao đổi, hướng dẫn các bạn sinh viên cách viết CV sao cho làm nổi bật lên những điểm mạnh của từng bạn sinh viên liên quan đến công việc mà các bạn đang muốn ứng tuyển.

Ban chấp hành Liên chi khoa Nông học trân trọng cảm ơn BCH đoàn Trường, TS. Nguyễn Đỗ Hương Giang và các thầy cô trong ban cố vấn của lớp tập huấn. Trong những năm tới BCH Liên chi sẽ đưa hoạt động này vào trong chương trình hoạt động của liên chi nhằm giúp cho sinh viên của Khoa có nhiều kỹ năng trong khi viết CV xin việc làm thêm cũng như ứng tuyển vào các vị trí công việc sau khi ra trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Tin bài: ThS. Phạm Quốc Toán - Bí thư Liên chi khoa Nông học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN