Banner
Trang chủ SINH VIÊN Hỗ trợ sinh viên

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú khoa Nông học

11/06/2016 00:31 - Xem: 320

Ngày 08/06/2016 tại phòng họp Khoa Nông học Ban chi ủy, chi bộ khoa Nông học đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú của Khoa là Đỗ Thị Ngọc chi đoàn 45N03 trồng trọt, Nguyễn Thị Hiền, Phạm Huyền Trang, Phạm Thị Minh Thu chi đoàn 44 Trồng trọt. Lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng diễn ra thành công tốt đẹp, các quần chúng được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng cảm thấy rất vinh dự, tự hào và cũng nhận thức rõ trách nhiệm của người Đảng viên trong thời kỳ mới.

Trong bài phát biểu tưởng của quần chúng Phạm Huyền Trang có đoạn viết “…Được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng là ước mơ của nhiều sinh viên. Qua điều tra ở một số trường đại học, 80% sinh viên có nguyện vọng phấn đấu vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Việt Nam sau hơn 20 năm đổi mới từ một nước nghèo nàn, lạc hậu đã vươn lên. Vị thế của Việt Nam ngày càng được khẳng định trên trường quốc tế. Thành công ấy khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, thanh niên nói chung, sinh viên nói riêng nhận thức được điều đó. Đây là yếu tố số một khiến thế hệ trẻ có cơ sở đặt niềm tin và mong muốn được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Để trở thành đảng viên, ngoài việc động lực phấn đấu đúng đắn, tư cách đạo đức tốt, sinh viên phải có thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, được nhà trường, khoa và tập thể sinh viên đánh giá cao. Điều kiện để được kết nạp Đảng trong sinh viên dù khá cao, nhưng với sức trẻ, lòng nhiệt tình, nhiều sinh viên không ngừng phấn đấu và rèn luyện để hoàn thiện bản thân. Ngày tôi được kết nạp Đảng, tôi gọi đó là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Trở thành một "đảng viên trẻ" như cách các thầy cô vẫn gọi đem đến cho tôi niềm tự hào, hạnh phúc lớn lao…”

Các quần chúng được kết nạp lần này là những tấm gương sáng cho các bạn sinh viên khoa Nông học phấn đấu và noi theo trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào của khoa Nông học để góp phần làm cho khoa càng ngày càng lớn mạnh như truyền thống mà khoa Nông hoc mà tiền thân là khoa Trồng trọt đã có.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

1. Bí thư chị bộ Nguyễn Viết Hưng đọc quyết định kết nạp  Đảng

2. Quần chúng nhận quyết định kết nạp Đảng viên mới

3. Tập thể các Đảng viên mới tặng hoa chi bộ koa Nông học 

4. Chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chi ủy khoa Nông học

5. Chụp ảnh lưu niệm cùng bí thư chi bộ khoa Nông học

6. Phát biểu cảm tưởng của quần chúng Phạm Huyền Trang

7. Chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô hướng dẫn các quần chúng

Tin bài: Ths. Phạm Quốc Toán – Bộ môn Cây trồng 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN