Banner
Trang chủ HỢP TÁC - CỘNG ĐỒNG Kết nối - Phục vụ cộng đồng

Nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế và định hướng nghề nghiệp của các trường THPT tại Khoa Nông Học trong tháng 5/2022

25/05/2022 17:00 - Xem: 290

       Nằm trong chương trình trải nghiệm thực tế và định hướng nghề nghiệp của các Trường THPT tại Trường ĐH Nông Lâm,  trong tháng 5/ 2022 Khoa Nông học đã đón gần 300 em học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh Thái Nguyên như THPT Điềm Thụy, THPT Phổ Yên, THPT Ngô Quyền. Tại Khoa Nông học, các em học sinh được tham quan, tìm hiểu mô hình sản xuất cây trồng ứng dụng công nghệ cao, cơ sở vật chất và tổ chức hoạt động trò chơi tìm hiểu về ngành nghề.

        Ứng dụng công nghệ số 4.0 trong sản xuất cây trồng hiện đại, thực tập nghề nghiệp có hưởng lương và làm việc tại nước ngoài trong chương trình đào tạo ngành Nông nghiệp công nghệ cao và Khoa học cây trồng là những chủ đề được các em học sinh quan tâm. Hoạt động tham quan tại Khoa Nông học đã giúp các em học sinh có những trải nghiệm thực tế bổ ích, có định hướng và lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân.

       Một số hình ảnh hoạt động trải nghiệm của các em học sinh THPT tại khoa Nông học.

Mô hình sản xuất dưa lê công nghệ cao trong nhà màng có hệ thống điều khiển tự động thông minh do Đại sứ quán Israel tài trợ và hợp tác với Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp: 

Tin bài: Lê Thị Kiều Oanh - Bộ môn BVTV