Banner
Trang chủ ĐÀO TẠO

Khoa Nông học tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2018 cho tân kỹ sư khóa 46

19/08/2018 23:35 - Xem: 293

Ngày 17/8/2018, Trường Đại học Nông Lâm Thái  Nguyên và BCN khoa Nông học đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kĩ sư khóa 46 ngành Khoa học cây trồng của Khoa Nông học.

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của đại diện BCN khoa Nông học, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể các cán bộ giáo viên của khoa đã có mặt trong buổi lễ để chúc mừng cho các tân kĩ sư.

Sau phần khai mạc là phần phát biểu và chúc mừng của thầy trưởng khoa PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng. Thông qua bài phát biểu này PGS.TS Nguyễn Viết Hưng rất mong muốn các tân kĩ sư sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa trong công việc, phát huy thế mạnh bản thân, từng bước khẳng định mình đem lại lợi ích cho xã hội.

Để tỏ lòng tri ân, tân kĩ sư – cựu sinh viên K46 Lộc Thị Bình cũng đã có những phát biểu rất cảm động về tình cảm thầy cô, về những kỉ niệm với bạn bè và mái trường. Thay mặt tất cả các bạn sinh viên, bạn Lộc Thị Bình xin hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ để thành công và đóng góp cho xã hội, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và Nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: 

                                                                                                                             Tin bài: Ths. Phạm Thị Thu Huyền - Phó bộ môn Sinh lý Sinh hóa